Tin tức

Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên vận hành nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3-Sơn La.

Để đảm bảo kế hoạch phát điện nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3 vào quý I năn 2011. Sau một thời gian tiếp nhận và sơ tuyển hồ sơ xin việc của các ứng viên. Ngày 06 tháng 7 năm 2009 tại văn phòng Chi nhánh điện huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Bắc Minh đã tiến hành phỏng vấn, kiểm tra thoả thuận tuyển dụng đối với các ứng viên.

Để giúp các ứng viên hiểu rõ hơn về nhà máy và điều kiện làm việc sau khi đựoc đào tạo trở về, Công ty đã tổ chức cho các ứng viên tham quan toàn cảnh công trình thuỷ điện Suối Sập 3-Sơn La.

Tham gia phỏng vấn có 29 ứng viên. Kết quả đã có 27 ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng của Công ty, và tiến hành thoả thuận ký kết hợp đồng tuyển dụng đối với các ứng viên đạt yêu cầu. Các ứng viên sẽ nhận giấy triệu tập học, thời gian học là 6 tháng, từ ngày 16/7/2009 đến 16/1/2010 tại Trường Cao đẳng nghề điện Sóc Sơn – Hà Nội.

Sau thời gian đào tạo đạt yêu cầu của nhà trường. Công ty ký hợp đồng lao động chính thức, các công nhân sẽ tham gia lắp máy vận hành Nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3, cùng các chuyên gia từ ngày 18/1/2010.

Dưới đây là một số hình ảnh của các ứng viên vào tham quan nhà máy

Các ứng viên vào thăm quan toàn cảnh Nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3
Toàn cảnh thi công đập của nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3
Quang cảnh thi công khu vực hầm
Toàn bộ quang cảnh nhà máy thuỷ điện Suối Sập 3